Số 1A/140 Trần Duy Hưng street, Hà Nội 0989.082.938 treviettour@gmail.com
Tìm kiếm
Generic filters
Exact matches only

CHO THUÊ XE LIMOUSINE

0
Giá
Họ và tên*
Email*
Nội dung*

Adding item to wishlist requires an account

Thông tin chung

Treviettour cho thuê xe Limousine tại Hà Nội

Giá: 11 000 000 VNĐ

 

Lịch trình

Lịch trình: Xe cưới nội thành Hà Nội
Loại xe Limosine 3 khoang
Giá xe không chờ ăn      11,000,000 đ
Giá xe có chờ ăn           14,000,000 đ
Phí ngoài giờ                  2,500,000 đ/h
Giá thuê xe cưới sử dụng trong nội thành Hà Nội cũ với những khung giờ :

Ca Sáng : Không chờ ăn tiệc    : Từ 7h – 11h
Có chờ ăn tiệc          : Từ 7h – 13h
Ca Chiều : Không chờ ăn tiệc    : Từ 12h30 – 16h30
Có chờ ăn tiệc          : Từ 12h30 – 19h00
Lộ trình xe: Cửa hàng hoa –> Nhà Trai –> Nhà Gái –> Quay lại nhà trai làm lễ Gia Tiên –> Nhà Hàng –> Nếu không chờ ăn xe đưa ra nhà hàng là kết thúc , nếu có chờ ăn xe ở lại chờ xong tiệc đưa cô dâu chú rể về lại nhà trai.

Xe đi đám cưới ngoại tỉnh xin vui lòng liên hệ.

Những chiếc xe Limousine vốn là những kiệt tác
Gần như không có khái niệm chính xác về limo (limousine), nhiều công ty xe hơi cũng đã bắt tay vào việc sản xuất loại xe này. Những chiếc xe đắt tiền đầu tiên thuộc về các hãng LeBaron, Fleetwood, Willoughby, Derham and Fisher. Những chiếc Cadillac cũng đã từng được dùng làm limousine. Thực ra nếu bạn có đủ tiền để mua 1 chiếc xe hạng sang và thuê tài xế riêng, đó cũng có thể coi là một chiếc limousine.
Ở nước ngoài, mỗi khi nghĩ đến khái niệm giàu sang người ta thường hay liên tưởng tới những biệt thự đồ sộ với bể bơi, quần áo hàng hiệu và cả những chiếc xe limousine với các loại rượu hảo hạng. Nếu như trước kia limousine được coi là loại xe chỉ có giới nhà giàu mới có thể sở hữu thì ngày nay chúng đã trở thành một phương tiện giao thông tại sân bay, hoặc các sự kiện party và lễ cưới.
13
Sự xa hoa bên trong limousine
Đa phần các hãng xe limousine đều hiểu rằng việc tăng gấp đôi độ dài xe là giới hạn cuối cùng, và vượt quá giới hạn này sẽ khiến chúng không thể vượt qua được bài kiểm tra tiêu chuẩn an toàn về xe hơi của Mỹ (Federal Motor Vehicle Safety Standards (FMVSS)). Vì vậy lựa chọn cạnh tranh duy nhất của các hãng xe chính là trang bị cho chúng nội thất càng đẹp, càng xa hoa càng tốt. Thông thường mỗi chiếc limousine đều có một quầy bar và các ngăn để đồ uống với khá nhiều rượu. Một vài quầy bar còn dùng các loại cốc thủy tinh đắt tiền, các đường viền trang trí bằng đèn neon v.v…

14

Một điều đáng chú ý nữa của nội thất limousine là hệ thống giải trí. Có những loại limousine được trang bị TV màn hình plasma, đầu DVD, hệ thống âm thanh cao cấp, radio vệ tinh và máy chơi game. Thậm chí có những hãng còn biến xe bus thành limo, những chiếc xe này còn có sàn nhảy và hệ thống karaoke.
15
Dịch vụ và nơi cung cấp
Có hàng trăm công ty sản xuất và cho thuê limousine tại Hà Nội công ty Treviettour cho phép khách hàng thuê và cung cấp tài xế riêng. Phục vụ khách hàng đi làm việc, tham quan và phục vụ cưới hỏi.
Đến với Treviettour , các bạn sẽ hài lòng, vì xe đẹp, xe mới, và nhiều chủng loại để các bạn lựa chọn cho phù hợp với công việc của mình
Có hoá đơn VAT, hợp đồng thuê xe, giá rẻ, thuận tiện giao dịch.
Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết giá và lịch xe:

HÌNH THỨC THUÊ XE LIMOSINE 3 KHOANG
  • Bạn có thể đặt xe trực tiếp trên web, gọi điện, có thể gửi email, online qua Yahoo Messenger.
  • Bạn có thể đến làm hợp đồng trực tiếp tại văn phòng chúng tôi.
  • Chúng tôi có thể đến “tại nhà”, “cơ quan” của bạn hoặc bất cứ địa điểm, phương thức nào Quý khách cảm thấy thuận tiện nhất để làm hợp đồng cho bạn.
Ảnh